Làm thế nào để kết hợp cửa nhôm kính hài hòa với ngôi nhà cổ ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KẾT HỢP CỬA NHÔM KÍNH HÀI HÒA VỚI NHỮNG NGÔI NHÀ CỔ

 
 

MỘT SỰ KẾT HỢP MANG MÀU SẮC CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI.

Sự kết hợp của những ô cửa nhôm kính hiện đại trong một ngôi nhà cổ có lẽ sẽ mang đến một chút lo lắng cho người sử dụng. Tuy nhiên có những kết hợp mang đến cho con người ta một cảm giác lạ lẫm khó tả. Và không phải cái gì cứ tương đồng tương thích mới mang lại hiệu quả, có những sự kết hợp tưởng chừng như là “éo le” thì lại đem đến những bất ngờ thú vị. 

Mọi người đều biết cua nhom kinh mang đến một kiến trúc thiết kế và không gian hiện đại, phù hợp với những công trình xây dựng mới, ít người có thể nghĩ đến, trong một không gian của ngôi nhà cổ xưa - nơi mà mọi thứ luôn là cũ kỹ, từ bức tường vôi đến bộ bàn ghế, tất cả mang đến một dáng dấp cổ xưa, thanh tịnh yên tĩnh, khác xa với vẻ lộng lẫy hào nhoáng của những bộ bàn ghế salon, sofa… Vậy phải làm thế nào để có được một sự kết hợp hài hoà tinh tế cho chiếc cửa nhôm kính với ngôi nhà cổ? Nhưng thực tế không cần một kiến trúc sư tư vấn thì quý khách hoàn toàn có thể kết hợp được, chỉ cần một chút quan sát, một chút để ý là công việc trên sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

 
Một ngôi nhà cổ xưa không có nghĩa là cái gì cũng phải cổ, quan điểm này hoàn toàn đúng trong sự phát triển của xã hội ngày nay. Thế nên bạn chỉ cần để ý một chút là có thể làm được những việc đơn giản như chọn những loại cua nhom kinh có màu sơn tối, hoạ tiết trang trí nhẹ nhàng. tránh kiểu rườm rà, lộng lẫy… Trên một khung cửa lớn nên chia ra những cửa vuông nhỏ, giữa các khung chia ô thì nên sơn màu xanh hoặc nâu sẽ phù hợp với ngôi nhà hơn. 

 
KHI SỰ KẾT HỢP LÀ HOÀN HẢO, BẠN SẼ CÓ MỘT CĂN PHÒNG TUYỆT VỜI

Quý khách hàng nên chọn những khung cửa vừa phải hoặc chia làm nhiều cánh, không nên chọn những khung cửa lớn. Khung cửa lớn thật sự chỉ hợp với ngôi nhà to, bề thế. Nhà cổ thì nên có sự kết hợp tinh tế nếu không sẽ dẫn đến sự kệch cỡm mất cân đối. Một chút thay đổi nhỏ chắn sẽ mang đến gia đình chúng ta những trải nghiệm ấm áp và hạnh phúc hơn. Hãy để sự kết hợp giữa những ô cửa kính nhôm hiên đại trong một ngôi nhà đã qua nhiều năm xây dựng trở thành một nét độc đáo mà ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

Tin liên quan